Article

7

Posted on : Thursday, January 14, 2010 | By : shapap | In :

Ikamamatay ko ‘pag nagkalayo kami ni Kim -- Gerald
by Tonee Coraza ( Journal Online ) 01.14.10

May bagong tawag na kay Gerald Anderson ngayon -- Action Drama Prince of Primetime Bida.

Ito ay dahil sa magkasu-nod na teleseryeng ginawa niya na may temang aksyon, ang Tayong Dalawa at Tiagong Akyat. Tapos, ang dami ring action scenes ng kanyang character sa latest teleserye niyang Kung Tayo’y Magkakalayo na magsisimula na sa Lunes.

Si Kris Aquino na mismo ang nagkuwento na si Gerald ang nakinabang sa pagtanggi ni Robin Padilla na gawin ang naturang teleserye dahil ibinigay sa kanya ang karamihan sa action scenes na kailangan sa story.

“Napanood mo ba ‘yung teaser naming sa TV? Nakaka-excite talaga kasi kakaibang role na naman ito. Medyo bad boy-good boy ang role ko rito. Nanghihinayang talaga ako at hindi natuloy si Robin sa teleserye namin kasi super idol ko talaga siya. I want to be like him in the future.

“Tito Robin must have his reasons on not accepting the role of my dad in the series. Whatever it is, I accept it. Okey rin naman na si Tito Gabby (Concepcion) ang pumalit sa kanya. Bow din ako kay Gabby kasi he’s the ultimate matinee idol noong araw ’di ba? Marami akong natututuhan sa kanya sa aming tapings,” pahayag ni Gerald na habang tumatagal ay kapansin-pansin ang paglaki ng katawan.

Mukhang isang premonition o prelude na ang pag-hihiwalay nilang dalawa ni Kim Chui pagkatapos ng Kung Tayo’y Magkakalayo kung ibabase sa title ng bago nilang teleserye.

“Okey lang kung sa work kami magkakahiwalay ni Kim, pero kung magkakahiwalay kami sa personal na buhay namin siguradong hindi ko makakayanan. Hindi lang siguro ako mababaliw kungdi baka ikamatay ko pa,”strong words from Gerald.

Comments (7)

ikamamatay ko kung mawawala at maghihiwalay kayo... lola nz

my oh my!!!!!what a word ge,go for it!!!!! mamamatay din ako pag nagkalayo kayo kahit sa work hndi ko makakayanan!!!!! haha ginaya ko lang ata line n ge!!!! kimmy sagutin mo na kasi!!! kinikilig na kaming mga kimeralds sa inyo eh!!!kimerald rocks!!!! kimerald is the best!!! no one can beat!!! love you both!!! tira tira!!!!

I hope lang na your relationship will get stronger as days, months, years go by dahil you both professed that hindi nyo kakayanin an mawala ang isa't isa and the same applies to us your supporters worldwide coz one of the reasons I subscribe to TFC is because I enjoy your shows and without both of you, I don't think it will be the same again, On without the other is quite sad and maybe deeper than sad so sana work it out and be happy together.Love you both.

So with me, I'll be very lonely if ever. I don't even want to entertain the thought. I'm praying fervently that GOD bind your relationship forever and ever.

Love you KIM & GERALD. Take care always. GOD bless you.

You've been together for almost 4 years and still getting stronger.
With Gerald, I think he's already sure of what he wants in life, to be with KIM forever. I know he used very strong words to describe his feelings, but can you blame a young man so in love? Well, let's see what happens to their partnership after a year or two. And with all the prayers and support of the KIMERALDs, I'm confident they will be together in a long time.

Gerald & Kim, plese keep the love burning in you...

..sus dong gerald, dili lang kay mabuang mi kung magkalayo kamong duha ni kimmy dong oi! Murag ikamatay sad namo ba. Maong please, pirmiha lng ninyo ang inyong maanindot nga relasyon sa usag usa kay sa tinuod lang dong, swerte kaayo mo sa usag usa. Kami sab, swerte nga nahimo ming fan ninyo. Bisan gamay, wala ko nagmahay kay diha ko nakita ninyong duha ang akong kalipay!!

Ang grasya sa Ginoo sa kanunay maanaa kaninyo!!

Kimerald fans, keep going!!hehehhe..

Post a Comment