Article

7

Posted on : Tuesday, November 10, 2009 | By : shapap | In :

Sarah Geronimo willing to let go of supposed project with Gerald Anderson to mollify Kimerald fans
by Glen P. Sibonga ( PeP ) 11.10.09

KIMERALD ISSUE. Samantala, hinarap naman ni Sarah ang intrigang ibinabato sa kanila ni Kim Chiu. Hanggang ngayon, pinagtatapat at pinagbabangga pa rin silang dalawa. Nagsimula ang lahat noong napabalitang pansamantala munang bubuwagin ang love team nina Kim at Gerald Anderson, at itatambal ang huli kay Sarah sa isang movie. Ito ang naging dahilan ng bangayan ng mga fans ng magkabilang kampo.

"Natuwa naman ako sa gestures ng mga supporters ko. Siyempre, nagre-react din sila kapag feeling nila masyado nang marami na nasasabing hindi maganda sa akin," pagtatanggol ni Sarah sa kanyang mga fans.

Nilinaw rin ni Sarah na hindi siya galit sa mga Kimerald fans. Huwag na raw magalit sa kanya ang mga fans nina Kim at Gerald dahil kung sa gulo lang hahantong ang lahat ay mas mabuti pang hindi na raw matuloy ang tambalan nila ni Gerald.

"Naiintindihan ko lahat yung mga fans ng Kimerald. Wala sa akin yun. Hindi ko po ipinagpipilitan ang sarili ko na makapareha si Gerald. Wala na, tapos na po. Ako na po mismo ang nagsasabi na itigil na natin kasi hindi na maganda yung nagiging resulta. Huwag nang ipilit," paliwanag ni Sarah.

Comments (7)

Good.

mabuti naman....ipagdarasal ko na sana ay magkaroon ka na rin ng kaloveteam....para maiwasan na ang intriga..

Sarah your a good person with great talent. Thank you, for being humble. We really love the two and as of now, we want to see them together. In God's time what ever is good for the career of our idols and we want to see them happy. We will be praying for you, that you can find the right "love-team" like of KIM & GERALD, on screen and off-screen. God bless !!!!!!

Fantastic! KIMERALD is the best. Humanap na lang sila ng makakapartner ni Sarah para patunayan na talagang sikat siya (according to them ). Why can't they not find someone for her yong hindi sikat para malaman natin kung talagang Queen of movies siya aber?

thats good to hear na hindi gagawa si ge ng movie kasama si sarah, gosh i don't like sarah....i dont like sarah's acting is so oa, sorry thats my opinoin.

mabuti na lang at hindi na matutuloy ang movie ni GE at ni sarah. Bakit hindi nila ipair si sarah kay mark bautista at baka sakaling mag-click silang dalawa.

buti nmn!! kay mark bautista ka nlng..bagay keio nun,jejeje !!

and sarah? ang she's not gud in acting !! she's o.a.specially when she is speaking.

Post a Comment