Article

7

Posted on : Saturday, July 04, 2009 | By : shapap | In :

Kim Chiu on her projects without Gerald Anderson: ‘Nakakalungkot pero siyempre ganyan talaga sa mundo ng showbiz’
Arniel Serato ( ABS-CBN Interactive ) 07.04.09
Mula sa pagiging simpleng teenager ng probinsiya ng Cebu, isa na ngayong tinitingalang teen idol ang tinaguriang Chinese Cutie na si Kim Chiu. At sa halos tatlong taon pa lang nito sa industriya ng showbiz, hindi mabilang na tagumapay na ang kanyang nakamtan. Kabi-kabilang endorsements at top rating teleserye, wala na nga sigurong mahihiling pa si Kim. Isa pang ‘ika nga tagumpay sa kanyang career ang bansag ngayon sa kanya bilang ‘teleserye princess.’

“Siyempre lahat naman ng mga artista nangagarap talaga na maabot yung point na yun gusto talaga nilang maging teleserye princess and ako nagpapasalamat ako dahil ako nga yung sinasabi nilang ganyan, siyempre di ko maabot ito kung di dahil sa director namin lagi niya akong gina-guide. Siyempre sa ‘Tayong Dalawa’ at siyempre sa ABS-CBN family sa tiwala na binibigay nila sa akin.”

Ayon pa sa dalaga, ibang Kim Chiu ang napapanuod ng mga tao sa nasabing teleserye dahil nagkaroon siya ng mas malalim na pag-atake sa kanyang karakter bilang si Audrey. “Ganun kasi pagka-eksena ko yung mga kapwa artista ko din parang mararamdaman mo din yung character nila, parang ikaw nakakalimutan mo na ikaw si Kim parang pumapasok ka sa lugar ni Audrey. Ewan ko nagbabatuhan kami nararandaman naming yung isa’t isa, siguro sa tagal na din naming nagkakasama at naging close na rin kasi kami.” May mga pagkakataon pa daw na ang kanyang mga eksena ay nagkakaroon ng mga iilang takes dahil minsan lumalabas pa rin ang karakter niya bilang si Kim na teenager, taliwas sa karakter ni Audrey na mas mature.

Sa katayuan niya bilang in-demand teen endorser, wala nang mahihiling si Kim sa dami ng mga nagtitiwala sa kanya. “Basta thankful lang ako dahil ako yung pinagkakatiwalaan ng pag-e-endorse ng product nila, and di ko naman sila binibigo kasi gimagamit ko naman lahat talaga yun. Kaya thankful and happy, super happy talaga ako.”

Sa mga nagsilabasang isyu naman na pansamantala daw muna silang paghihiwalayin ng kanyang ka-love-team of three years na si Gerald Anderson, nagparamdam naman ng kalungkutan ang dalaga. “Nalulungkot kasi parang di ako sanay na pag may trabaho ako wala si Gerald kasi magkasama na kami ni Gerald simula pa lang nung lumabas kami ng bahay (Pinoy Big Brother house) so parang iba yung feeling pag iba na yung kasama, pero siyempre ganyan talaga sa mundo ng showbiz sabi nga nila nothing last forever.”

Next year na rin daw siya magpapatayo ng bahay pero ibang iba daw ito sa itsura ng bagong bahay ng ka-love team. “Parang doll house, colorful siya syempre sa kuwarto ko kulay pink, yung sa ibang kuwarto ko yellow, blue, green, violet.”

Comments (7)

Kung malungkot man si Kim, mas lalong extremely sad kaming mga fans!!! Of course sisiguraduhin naming hindi lang kami ang malulungkot! Kung magsuicide ang ABS na buwagin ang Kimerald loveteam, then we see to it that ABS will be profoundly malulungkot more than the way we will be feeling! We will cut off our tfc! Total karamihan dito sa abroad had tfc dahil sa Kimerald tulad ko! Most of us kasi who had tfc as I observed dahil sa mga wives at mga anak! Kami 'yong mahilig sa loveteam!! 'Yong hubby ko ang hilig niyang panoorin ay sports so it doesn't matter to him, pero nag-eenjoy din siyang panoorin ang loveteam na ito.

ABS you really observed how people from abroad supported Kimerald! Hindi kayo bulag ano! They are supremely popular na even show ang movie nila dito, dudumugin yan ng tao I'm perfectly sure of that!

So kung bubuwagin for me I'll cut off my tfc and be back to Western movies as we did before! I just can imagine the dollars that will be lost by ABS dahil sa maling pag-aakala na papatok si Kim ang Gerald kahit nag-iisa! Just bear this in mind ABS, they reach this big success together! So payo ko sa inyo, never ninyo silang buwagin!! Plan more movies for them together; If action ang gusto ni Gerald go!go! go! but of course with Kim.
Kimerald forever!

ako rin anonymous super duper sad ako (sniff)
- -
0 0
0 0
0 0
__
gerald ur using kim to be famous!!!
pero yehey may crystin pa naman sa school namin
crystal & justin/crystin 4 eva!!!

abs you reallym don't listen to the fans that gives you lots of dollars. Ifyou want your rating in trash go ahead with your plaNS TO SEPARATE kim and GERALD.jUST REMEMBER THEIR FANS ARE THE BIGGEST SUPPORT OF TFC.

Pls...pakinggan nyo nman kming mga kimerald fans...love na love nmin ang KG.....pls....huwag paghiwalayin....huhu!!!!nakakasad namn poh....sooooo pls....magisipisip kayo...

Please don't say that Gerald is only using Kim. It is sooo unfair. They definitely have helped each other. I guess you will agree as well that if Kim was paired with the chinese guy (her 1st partner in PBB) to begin with then i don't think that she will be as successful as she is now.

Let us just call the attention of ABS Management not to break their Team-up but let us not say bad things to each of them.

Nakakalungkot naman. Sana bigyan pa silang dalawa ng abs ng isa pang programa para magsama na naman silang dalawa. Kasi kapag iba iyong mga partner nila baka mawawala na at masisira ang kanilang relation at masisira na rin ang kimerald fans nila.. sayabg pa naman. I know na wala namang nagtatagal pero sana bigyan pa sila ng another movie.

dapat naman kase nde pinaghihiwalay ang magka loveteam bago pa lang sila eh...pede ba kahit at least after 5 yrs. naman akala ko ba fans ang hanap nyo ehh bakit paghihiwalayin KIMERALD should stay!

Post a Comment